×

Những điều “đặc biệt” ở tủ lạnh mini ô tô Alpicool mà bạn nên biết

25/04/2023
Alpicool là thương hiệu tủ lạnh chuyên cho xe ô tô, thành lập năm 2013, và đến hiện tại Alpicool là một thương hiệu vô cùng mạnh mẽ trong lĩnh vực tủ lạnh xe ô tô, tủ lạnh di động. Vậy tủ lạnh mini ô tô Alpicool có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
 
Khả năng làm đông đá
Tủ lạnh ô tô Alpicool có thể làm lạnh tới -20 độ C, tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng cần làm lạnh tới mức đó, tuy nhiên, bạn sẽ yên tâm khi mua hải sản ở chợ khu du lịch, mang theo thịt để nướng khi cắm trại, và kem cho trẻ con, những bà mẹ có thể mang theo sữa vắt sẵn cho em bé. Tóm lại, đông đá là một tính năng tuyệt vời dành cho bạn.
 
 
Tiết kiệm điện
Nếu bạn lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp, thì với tủ lạnh ô tô Alpicool, bạn có thể sử dụng vài ngày mới tốn hết 1kwh điện, điều này là không thể với loại tủ chip sò nhiệt tốn điện hơn rất nhiều. Nếu bạn đi chơi dài ngày, hoặc sử dụng mobihome với năng lượng mặt trời, thì tủ lạnh Alpicool làm một lựa chọn tiết kiệm điện tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn đi cắm trại, sử dụng các loại trạm sạc dự phòng để thì càng cần phải tiết kiệm điện, tôi đã từng test sử dụng tủ Alpicool với trạm sạc 300wh ở nhiệt độ -5 độ C được tới 12 tiếng.
 
Tính năng bảo vệ nguồn điện
Tủ lạnh ô tô Alpicool có chế độ bảo vệ nguồn điện, giúp cho pin và ắc qui của bạn không bị cạn kiệt, và làm hỏng nguồn điện. Hệ thống bảo vệ sẽ tắt nguồn tủ lạnh khi ắc quy của bạn quá tải hoặc sắp cạn, giúp đảm bảo an toàn.
 
 
Bảng điều khiển LCD và điều khiển qua phần mềm điện thoại
Alpicool là một chiếc tủ lạnh thông minh. Bạn có thể điều khiển tang giảm nhiệt độ, thay đổi chế độ Eco và Max qua bảng điều khiển bên góc phải với kiểu dáng đẹp và hiện đại. Bạn có thể kết nối tủ lạnh Alpicool với phần mềm điện thoại thông qua Bluetooth, giúp giám sát nhiệt độ tủ, điều khiển nhiều tính năng khác qua phần mềm.
 
 
Chống va đập và chống rung
Tủ lạnh ô tô Alpicool được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, có tính năng chống sốc, đây là tính năng vô cùng cần thiết khi bạn lái xe ở những con đường gập ghềnh, offroad. Tính năng chống rung giúp tủ có thể hoạt động ngay cả ở những góc nghiêng. Các loại tủ lạnh khác thường ngừng hoạt động nếu bị nghiêng về một phía. Tính năng này của Alpicool giúp tủ phù hợp hơn với những môi trường bên ngoài trời, di động.
 
 
Cách nhiệt
Alpicool thiết kế nắp đậy kín thuộc loại tốt nhất trong ngành tủ lạnh. Chất lượng cách nhiệt tốt, đảm bảo không bị thoát nhiệt ra bên ngoài, luôn kín gió khi được đóng chặt.
 
Qua những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng rằng quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích về tủ lạnh ô tô Alpicool để yên tâm lựa chọn cho “xế yêu” của mình. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn hay có nhu cầu mua tủ lạnh ô tô Alpicool chính hãng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH ALPICOOL VIỆT NAM
• Địa chỉ: Lô 21 - N12, Đ. Nguyễn Thọ Vinh 6, P. Thọ Xương, TP. Bắc Giang
• VPĐD: B1.1-LK7, Lô 10 Đường Cienco5 KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
• Điện thoại: 0356.83.83.93 / 0945.83.83.93
• Email: alpicoolvietnam@gmail.com
• Website: www.alpicoolvietnam.vn
 
 

Đăng ký nhận thông tin

Để nhận thông tin mới từ Alpicool cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chat zalo