×

Top 6 tủ lạnh mini ô tô Alpicool mà bạn không nên bỏ qua

27/12/2022
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn, văn minh, có mức dung tích phong phú giúp người dùng thuận tiện đưa ra lựa chọn thích hợp với nhu yếu sử dụng. Dưới đây là: "Top 6 tủ lạnh mini ô tô Alpicool mà bạn không nên bỏ qua” mà Công ty TNHH Alpicool Việt Nam muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé. 
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C9 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C9 là dòng tủ lạnh xe hơi dùng nguồn điện cấp DC 12V / 24V từ đầu tẩu của xe hơi hoặc người dùng hoàn toàn có thể trang bị thêm bộ chuyển đổi dòng điện AC 220V để sử dụng.
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C9 sử dụng gas R134a rất thân thiện với thiên nhiên và môi trường và bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất của người dùng. Khi sử dụng Alpicool C9, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn từ - 20 đến 20 độ C để tương thích với nhu yếu sử dụng.
 
 
Bên cạnh đó, Alpicool C9 còn được trang bị màn hình hiển thị LCD giúp hiển thị những thông số kỹ thuật nhiệt độ, thực trạng ắc quy, hiển thị điện áp để người dùng thuận tiện quan sát.
 
Đặc biệt, chiếc tủ lạnh cho xe hơi này chỉ nặng 6,7 kg nên bạn hoàn toàn có thể vận động và di chuyển đến bất kể vị trí nào mà bạn mong ước. Hơn nữa, tủ hoạt động giải trí với hiệu suất 45W nên rất tiết kiệm ngân sách và chi phí nguồn năng lượng cho ắc quy.
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C15
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C15 sở hữu phong cách thiết kế gọn nhẹ và sang trọng và quý phái với phần vỏ nhựa cứng trọn vẹn cách nhiệt, chống rung hay rò rỉ vì vậy mái ấm gia đình bạn hoàn toàn có thể thuận tiện mang theo trên xe hơi trong những chuyến du lịch, dã ngoại…
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C15 có hiệu suất làm lạnh cao, phân phối điều kiện kèm theo nhiệt độ 20 độ C đến – 20 độ C, bảo vệ phân phối thiên nhiên và môi trường bảo quản lý tưởng và thích hợp với mọi thực phẩm, thích hợp với môi trường tự nhiên khắc nghiệt như khí hậu tại Việt Nam.
 
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C15 có dung tích 15 lít giúp bạn hoàn toàn có thể chứa được khoảng chừng 20 lon nước 330 ml hoặc 17 chai nước 500 ml.
 
Đặc biệt, chiếc tủ lạnh này có năng lực liên kết với điện thoại cảm ứng trải qua ứng dụng Alpicool T Series App giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh thuận tiện mà không cần chạm tay vào.
 
Tủ hoạt động giải trí với hiệu suất nhỏ khoảng chừng 45W, hoàn toàn có thể liên kết để sử dụng với tủ qua dòng điện 12V và 24V hoặc với nguồn AC100-240V bằng adaptor mang tới nhiều thuận tiện trong quy trình sử dụng .
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C10 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C10 đảm nhiệm 3 công dụng trong 1 vừa là chiếc tủ lạnh, vừa là chiếc tủ đông, đồng thời là chiếc tủ hâm sôi thực phẩm. Tủ lạnh mini ô tô Alpicool C10 có dung tích 10 lít phân phối nhu yếu sử dụng cho cá thể, mái ấm gia đình có ít người.
 
Bạn có thể sử dụng tủ trên ô tô qua nguồn cấp DC 12V/24V từ đầu tẩu của xe hơi hoặc dùng tại gia đình qua bộ chuyển đổi dòng điện AC 220V. Sản phẩm có phong cách thiết kế 1 ngăn với khối lượng nhẹ và có phong cách thiết kế quai xách nên sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi mang theo đi dã ngoại.
 
 
Đặc biệt, Alpicool C10 có năng lực quản lý và vận hành với độ ồn thấp dưới 45 dB nên không làm ảnh hưởng tác động đến những hoạt động giải trí của bạn cùng những thành viên trong mái ấm gia đình. Bảng tinh chỉnh và điều khiển của tủ lạnh được trang bị màn hình hiển thị LCD hiển thị những thông số kỹ thuật như nhiệt độ, thực trạng ắc quy, hiển thị điện áp giúp người dùng thuận tiện quan sát.
 
Nhiệt độ của tủ hoàn toàn có thể tùy chỉnh thuận tiện từ – 20 độ C đến 20 độ C hoặc mức nhiệt 50 độ C để hâm sôi.
 
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool G22
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool G22 được phong cách thiết kế sử dụng cả trong nhà và trên xe xe hơi, dùng để tàng trữ thực phẩm, nước, trái cây, bia …với phong cách thiết kế gọn nhẹ và sang chảnh.
 
G22 có hiệu suất làm lạnh cao, cung ứng điều kiện kèm theo nhiệt độ từ 20 độ C đến - 20 độ C giúp bạn dữ gìn và bảo vệ thực phẩm một cách thuận tiện nhất. Tủ hoạt động giải trí với hiệu suất 45W khá êm ái và không gây ra những tiếng ồn không dễ chịu.
 
 
Ngoài ra, tủ lạnh mini ô tô Alpicool G22 cũng hoàn toàn có thể liên kết với điện thoại thông minh để kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, hoàn toàn có thể sạc điện thoại thông minh vô cùng thuận tiện.
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool CX30
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool CX30 là chiếc tủ lạnh mini được sản xuất bởi tên thương hiệu Alpicool. Tủ lạnh được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến văn minh với phong cách thiết kế nhỏ gọn, tính linh động cao, là lựa chọn số 1 khi đi du lịch, công tác làm việc.
 
Tủ được trang bị những cụ thể như tay cầm, thanh kéo và bánh xe giúp việc chuyển dời trở nên thuận tiện hơn trên mọi địa hình. Tủ hoạt động giải trí tốt trong điều kiện kèm theo đường dốc lên đến 40 độ.
 
 
Đặc biệt, Alpicool CX30 được phong cách thiết kế kín, thành tủ dày giúp việc dữ gìn và bảo vệ thực phẩm, đồ uống được tốt nhất. Phạm vi nhiệt độ của tủ xê dịch trong ngưỡng – 20 độ C đến 20 độ C, tương thích với mọi thực phẩm.
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool CX30 được thiết kế 1 ngăn duy nhất có dung tích 30 lít, bên dưới đáy tủ có nút vệ sinh vô cùng thuận tiện.
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool T36
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool T36 là thiết bị làm lạnh có tính linh động cao nhờ vào phong cách thiết kế nhỏ gọn. Chiếc tủ lạnh này thường được lựa chọn trong những chuyến dã ngoại, chuyến công tác làm việc.
 
Tủ được trang bị những chi tiết cụ thể như tay cầm, thanh kéo và bánh xe giúp việc vận động và di chuyển trở nên thuận tiện hơn trên mọi địa hình. Đặc biệt, tủ hoạt động giải trí không thay đổi trong điều kiện kèm theo đường dốc lên đến 40 độ.
 
 
Tủ lạnh mini ô tô Alpicool T36 được thiết kế kín, thành tủ dày giúp việc dữ gìn và bảo vệ thực phẩm, đồ uống được tốt nhất. Phạm vi nhiệt độ của tủ là - 20 độ C đến 20 độ C. Bạn hoàn toàn có thể dữ thế chủ động kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn trải qua bảng điều khiển và tinh chỉnh bên ngoài tủ. Màn hình LED sẽ hiển thị mọi thông số kỹ thuật kỹ thuật rõ ràng của tủ giúp bạn chớp lấy được quy trình hoạt động giải trí của tủ.
 
Trên đây, là top 6 tủ lạnh mini ô tô Alpicool siêu tiện ích mà bạn không nên bỏ qua. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về từng loại tủ hay có nhu cầu mua các loại tủ lạnh mini ô tô Alpicool chính hãng, chất lượng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH ALPICOOL VIỆT NAM
• Địa chỉ: Lô 21 - N12, Đ. Nguyễn Thọ Vinh 6, P. Thọ Xương, TP. Bắc Giang
• VPĐD: B1.1-LK7, Lô 10 Đường Cienco5 KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
• Điện thoại: 0356.83.83.93 / 0945.83.83.93
• Email: alpicoolvietnam@gmail.com
• Website: www.alpicoolvietnam.vn
 
 

Đăng ký nhận thông tin

Để nhận thông tin mới từ Alpicool cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chat zalo